Hướng Dẫn Cách Bố Trí Biển Quảng Cáo​ Thu Hút Khách Hàng

Biển quảng cáo là gì? Làm sao để bố trí biển quảng cáo thu hút khách hàng? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bố trí biển quảng cáo​ chi tiết nhất.

Biển quảng cáo là gì?

Biển quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của công ty, cửa hàng đến người tiêu dùng. Thông qua các thiết kế, văn bản, hình ảnh tinh xảo hoặc cả hai, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể truyền tải thông tin, sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng.

Lợi ích của biển quảng cáo đối với doanh nghiệp

  • Tìm kiếm khách hàng cho bạn: Ưu điểm đầu tiên của việc sử dụng biển quảng cáo là giúp hỗ trợ bán hàng nhanh chóng. Nó còn giúp giảm chi phí phân phối vì khách hàng có thể tự nghiên cứu sản phẩm.
  • Truyền tin nhanh chóng: Cập nhật biển quảng cáo là điều cần thiết. Nó nhanh chóng thông báo cho thị trường về đặc điểm và chức năng của sản phẩm, nội dung biển quảng cáo cho phép hình ảnh sản phẩm được truyền tải nhanh chóng đến người tiêu dùng.
  • Tăng doanh thu đáng kể: Sử dụng biển quảng cáo còn giúp tăng doanh thu của công ty thông qua hệ thống khách hàng tiềm năng. Thực tế đã có rất nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn sản phẩm của công ty.
  • Lấy khách hàng làm trọng tâm: biển quảng cáo cam kết cung cấp cho khách hàng những kiến thức tốt nhất về sản phẩm. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Kích thích nhu cầu của khách hàng về sản phẩm: Theo nghiên cứu, quảng cáo kích thích nhu cầu về sản phẩm và giúp tăng thị phần trong thời kỳ tăng trưởng và duy trì khi thị trường ổn định.

Lợi ích của bảng quảng cáo cho doanh nghiệp

Cách bố trí biển quảng cáo​ chi tiết

Vị trí đặt biển quảng cáo

Tất nhiên, điều đầu tiên cần xem xét trong cách bố trí biển quảng cáo là vị trí của biển quảng cáo. Vị trí quyết định rất lớn đến hiệu suất hiển thị của tấm nền. Vị trí biển quảng cáo càng tốt thì giá thuê càng cao.

Những điều cơ bản để chọn nơi đặt biển quảng cáo ngoài trời là:

  • Chọn một địa điểm có mật độ giao thông cao để đảm bảo tiếp cận khách hàng liên tục.
  • Biển biển quảng cáo phải có tầm nhìn rộng, không bị cản trở, không có vật cản. Việc đặt biển báo tại các nút giao thông có thể nhìn thấy từ nhiều hướng khác nhau sẽ làm tăng lượng khách đến doanh nghiệp.
  • Hãy lựa chọn vị trí đặt biển hiệu phù hợp với nhóm khách hàng mà bạn muốn tiếp cận. Ví dụ, các cửa hàng thời trang sẽ ưu tiên những khu vực gần trung tâm mua sắm, siêu thị và đường phố trung tâm. Ngược lại, các cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng thường nằm trên đường cao tốc và đường quốc lộ.
  • Nếu có thể, hãy tránh đối đầu trực tiếp với các đối thủ mạnh. Nếu không, hãy tìm cách làm nổi bật biển quảng cáo của bạn theo cách rõ ràng và ấn tượng hơn nếu bạn không muốn bị coi là “nền” cho chúng.

Mách bạn 5 cách bố trí biển quảng cáo không thể không chú ý

Khoảng cách từ biển quảng cáo tới người xem

Điều thứ hai cần lưu ý trong bố cục biển quảng cáo là tính toán khoảng cách giữa mặt biển quảng cáo và mắt người xem, đảm bảo có thể tiếp nhận đầy đủ cả hình ảnh lẫn nội dung được truyền tải.

Màn hình LED ngoài trời biển quảng cáo thường có thể thu hút khách hàng ở xa. Nhưng bạn cần chú ý đến cách bố trí kích thước hình ảnh, kích thước chữ trên biển hiệu để người xem có thể nhìn rõ nhất có thể.

Cách sắp xếp bố cục biển quảng cáo

Trung bình người qua đường chỉ có 5-7 giây để bị thu hút, quan sát và ghi nhớ biển quảng cáo của bạn. Chúng ta có thể thấy khoảng thời gian này khá ngắn. Vì vậy việc tạo một bố cục rõ ràng, dễ nhìn là vô cùng cần thiết.

Mục tiêu chính của biển quảng cáo là xây dựng thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, nội dung phải được chắt lọc, triển khai ngắn gọn, chính xác và đầy đủ. Ngay cả khi nó lớn, đừng biến bảng hiệu của bạn thành một mớ hỗn độn với nhiều nội dung và hình ảnh. Điều này có thể gây nhầm lẫn, khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và khiến họ nhanh chóng bỏ qua quảng cáo của bạn.

Số lượng biển quảng cáo trong một chiến dịch

Một chiến dịch chỉ có một biển quảng cáo sẽ khó phân phối trên quy mô lớn. Vì màn hình quảng cáo ngoài trời biển quảng cáo hoặc LED là hình thức quảng cáo cố định nên không thể di chuyển được. Vì vậy, khi quyết định sử dụng hình thức này, bạn cần tìm cách tổ chức biển quảng cáo ở nhiều địa điểm khác nhau, tạo vùng truyền thông rộng hơn và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Mách bạn 5 cách bố trí biển quảng cáo không thể không chú ý

Tuân thủ quy định về quảng cáo

Điểm cuối cùng, không kém phần quan trọng trong việc bố trí biển quảng cáo ngoài trời là phải tuân thủ đầy đủ các quy định, thủ tục pháp lý của từng vùng, địa phương. Cụ thể: khu vực biển hiệu, thông số kỹ thuật lắp đặt, nội dung trưng bày, giấy phép quảng cáo, v.v.

Quảng Cáo Tương Lai – Đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ xây dựng biển quảng cáo chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội? Quảng Cáo Tương Lai là địa chỉ thi công biển quảng cáo tin cậy bạn không thể bỏ qua.

Quảng cáo Tương Lai tự hào cung cấp các dịch vụ biển quảng cáo, tư vấn và thiết kế chất lượng cao, giá cả hợp lý theo yêu cầu của khách hàng:

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo chất lượng cao. Với đội ngũ và quy trình làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trong lòng hàng nghìn khách hàng.
  • Thiết kế chuyên nghiệp: Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm bao gồm thế hệ trẻ với những ý tưởng độc đáo, sử dụng sự sáng tạo và chuẩn mực giúp chúng tôi đưa ra những sản phẩm quảng cáo tinh tế cho khách hàng.
  • Với chất lượng dịch vụ và công việc: Với việc sở hữu các thiết bị công nghệ mới, chúng tôi có các sản phẩm quảng cáo

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83 Đường Tây Mỗ, Phường Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline:  0989.101.770
  • Hotline:  0961.343.808
  • Email: quangcaotuonglai6789@gmail.com

Trên đây là những cách bố trí biển quảng cáo​ được chúng tôi tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Bố cục biển quảng cáo hợp lý nhất phải được phát triển theo mục tiêu của chiến dịch, tệp khách hàng mà công ty hướng tới và ngân sách chi tiêu. Việc bố trí bảng hiệu càng hợp lý thì tỉ lệ thành công càng cao.

Bài viết liên quan