Sự Nghiệp Thủ Môn Salvatore Sirigu – Cầu Thủ Bóng Đá Tài Nẵng

Trong bóng đá, điều mà các cầu thủ theo đuổi là thành công và ấn tượng. Nhưng không phải cái tên nào cũng có thể đạt được những điều đó. Chỉ những tài năng hàng đầu mới có thể đạt được những thành tựu đó. Ví dụ như tên thủ môn Salvatore Sirigu, có thể anh ta biết tài năng của mình ở đâu và hài lòng với tình huống đó. Cụ thể, hãy cùng tìm hiểu sự nghiệp thủ môn Salvatore Sirigu nhé!

Sự nghiệp thủ môn Salvatore Sirigu

Cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ người hâm mộ vẫn chưa biết đến tên tuổi thủ môn Salvatore Sirigu nhiều. Bởi vì tài năng của anh ấy chưa thực sự gây ấn tượng trong suốt sự nghiệp bóng đá của anh ấy cho đến nay.

Lớn lên ở Ý

Theo Xoilac, sự nghiệp của thủ môn Salvatore Sirigu bắt đầu ở Ý, cũng là quê hương của cầu thủ này. Và câu lạc bộ đầu tiên của cầu thủ này là Palermo, một đội bóng tầm trung nhưng cũng nổi tiếng với bóng đá Ý.

Thủ môn Salvatore Sirigu - Kẻ chuyên làm nền trong sự nghiệp

Trong thời gian ở Palermo từ năm 2005 đến năm 2011, thủ môn Salvatore Sirigu cũng được cho các đội nhỏ hơn Cremonese và Ancona mượn. Sau đó, anh đã thể hiện tài năng của mình với đội bóng này. Đây cũng là lý do nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ thủ môn người Ý.

Tại PSG

Vào khoảng mùa giải 2011, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của PSG. Đội bóng này nhận được sự đầu tư khủng từ các ông chủ dầu mỏ và khi đó cái tên thủ môn Salvatore Sirigu là nhân tố đầu tiên được PSG giới thiệu để nâng cấp kế hoạch trở thành cầu thủ lớn.

Thủ môn Salvatore Sirigu - Kẻ chuyên làm nền trong sự nghiệp

Thời gian đầu, thủ môn Salvatore Sirigu vẫn là cái tên thường xuyên được chọn trong đội hình PSG và giành các danh hiệu cùng đội bóng. Nhưng sau đó anh phải nhường chỗ cho những cái tên khác vì cho rằng không thể giữ được vị trí số 1.

Và trong giai đoạn vừa qua của thủ môn PSG Salvatore Sirigu. Anh cũng được cho Sevilla và Osasuna mượn. Nhưng ở hai câu lạc bộ này, anh không gây ấn tượng.

Trở lại với bóng đá Ý

Tin tức tổng hợp của những người đang theo dõi Xôi lạc cho biết, mùa giải 2017 thủ môn Salvatore Sirigu chính thức rời PSG để trở lại bóng đá Ý cùng Torino. Với đội bóng Turin, cái tên này cũng đã tạo được dấu ấn. Anh thường xuyên được chọn và góp mặt trong đội hình chính của Torino. Tuy nhiên, khoảng thời gian tuyệt vời của thủ thành người Italy chỉ kéo dài khoảng 4 năm.

Tính đến mùa giải 2021 và 2022, thủ môn Salvatore Sirigu lần lượt chơi cho Genoa và Napoli. Nhưng ở hai câu lạc bộ này, anh thậm chí còn chưa ra sân một lần. Sự nghiệp của anh có thể đã kết thúc ở tuổi 37.

Dấu ấn của Salvatore Sirigu trong làng bóng đá

Khó có thể phủ nhận rằng thủ môn Salvatore Sirigu thực sự là một ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu lúc bấy giờ. Trong mỗi lần chơi bóng, anh không thể trở thành cái tên nổi bật ở tất cả các câu lạc bộ của mình. Đó là PSG, Sevilla,….. và đội tuyển Ý của tôi.

Thủ môn Salvatore Sirigu - Kẻ chuyên làm nền trong sự nghiệp

Điều đó về cơ bản là đúng vì thủ môn Salvatore Sirigu của đội nào cũng phải thi đấu cho anh ta để chứng kiến một cái tên tài năng khác trong khung thành. Đó là Gianluigi Buffon ở Azzurri, Kevin Trapp ở PSG,… Nhưng ở những CLB sau này, tuổi tác là sự sa sút của anh.

Vì vậy, không có gì đáng nói về những thành tích mà thủ thành Salvatore Sirigu đã đạt được cùng PSG. Bởi anh không tạo được dấu ấn quan trọng cùng đội tuyển Pháp. Cũng như thời điểm đó, PSG luôn có sức mạnh vượt trội, việc giành được những danh hiệu là điều hoàn toàn đương nhiên.

Qua sự nghiệp thủ môn Salvatore Sirigu có thể thấy, đây là một trong nhiều cái tên có tài năng không quá nổi bật ở bóng đá châu Âu. Tuy không quá rõ ràng nhưng cái tên này xứng đáng được tôn trọng nhất.

Bài viết liên quan