Tổng Hợp Mẹo Chơi Mậu Binh Hiệu Quả Nhất Từ Các Chuyên Gia

Chắc hẳn bạn là người đam mê game Mậu Binh thì cần phải biết những mẹo chơi Mậu Binh tốt nhất. Đây là cách giúp mọi người dễ dàng chiến thắng và mang về nhà số tiền thưởng có giá trị cao nhất. Vì vậy, hãy cùng nhau tìm hiểu thêm những kinh nghiệm quý báu khi tham gia trò chơi này qua bài viết dưới đây từ nhé!

Một số mẹo chơi Mậu Binh hay nhất từ chuyên gia

Mẹo chơi Mậu Binh luôn là chủ đề được bàn luận nhiều nhất. Sau khi tham gia trò chơi này, mọi người cần trang bị cho mình những kinh nghiệm và mẹo hay để giành chiến thắng và nhận được những khoản tiền thưởng lớn hơn một cách dễ dàng. Dưới đây là những chiến thuật chơi Mậu Binh mà bạn nhất định phải biết.

Áp dụng kỹ thuật xếp Binh Xập Xám

Theo các chuyên gia bevisa, một điều bạn chắc chắn cần biết nhất đó là mẹo Binh Xập Xám. Bởi việc xem hay sắp xếp quân bài sẽ quyết định tới 60% cơ hội thắng của người chơi trong lần cược đó. Các cựu người chơi chỉ cần quan sát và sẽ có cách sắp xếp các quân bài hàng đầu cho họ. Nhưng đối với những người mới làm quen với trò chơi bài này thì đây thực sự không phải là một công việc dễ dàng và cần phải luyện tập, cải thiện mỗi ngày.

Những mẹo chơi Mau Binh hay từ cao thủ

Bạn có thể sắp xếp bảng từ cao xuống thấp như sau: tích > thùng > xám > sảnh > gấp đôi. Đây là cách giúp bạn loại bỏ dần dần và sau đó hoàn thiện dần cách làm cho bài viết của bạn đạt được giá trị tối đa. Hiểu rõ kỹ thuật này sẽ giúp bạn tránh được những trường hợp rò quân. Nếu chưa biết định nghĩa này thì hãy đọc ngay bài viết thế nào là bể rò rỉ.

Nghệ thuật cách binh

Một mẹo chơi Mậu Binh nữa mà bạn cũng nên biết đó là nghệ thuật chiến đấu. Bạn nên nhớ rằng cứ 10 người chơi thì sẽ có khoảng 7 đến 8 người yếu tay đầu tiên nhằm mục đích làm cho hai tay sau mạnh lên. Dựa vào điều này để tạo ra những quân bài chống lại đối thủ của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên nghiên cứu, quan sát thật kỹ và đưa ra những chiến lược phù hợp để giành chiến thắng. Việc sử dụng các chiến lược đa dạng và linh hoạt khi chơi trò chơi này cũng là điều cần lưu ý. Đây là cách giúp bạn hạn chế bị đối thủ “bắt”, tăng cơ hội chiến thắng.

Đánh binh 3 thùng phé

Xếp theo kiểu 3 thùng phé cũng là một mẹo hay bạn nên biết. Đây là nơi bạn xếp các hộp ở viên 1 và viên 3, bạn xếp cặp có giá trị mạnh nhất. Sự kết hợp này được gọi là 3 ô, đảm bảo có thể giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất. Đây là một mẹo khá hay và hiệu quả khi người chơi không may có quân bài xấu hoặc khi nhận thấy cơ hội chiến thắng của mình không cao.

Những mẹo chơi Mau Binh hay từ cao thủ

Chiến thuật chơi Mậu Binh sảnh 3 đao

Nếu đã học được mẹo chơi Mậu Binh thì làm sao có thể bỏ qua chiến thuật 3 dao? Áp dụng cách này bạn cược vào 1 sẽ được 3 đôi. Bạn có thể linh hoạt xếp cặp mạnh nhất vào viên cuối cùng hoặc viên ở giữa tùy theo điều kiện thực tế. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia khuyên bạn nên giữ đôi lớn hơn ở ván cuối vì tỷ lệ thắng ở ván này được đánh giá là cao hơn.

Cách binh theo thùng/sảnh/ cù lũ

Điều này có nghĩa là ở nhánh 1 bạn sẽ tổ chức lồng, kệ hoặc sảnh còn các nhánh khác sẽ tổ chức buôn bán. Tuy nhiên, cách chơi này chỉ phù hợp với những trò chơi có khả năng thắng ván cuối: thẳng, ô hoặc nhóm nhỏ.

Xếp thú phé thủ

Kinh nghiệm tổng hợp của những người chơi với slot game bevisa cho biết, một mẹo chơi Mậu Binh hiệu quả không kém đó là Xếp thú phé thủ. Đây là cách những người tham gia sẽ chia chân đầu tiên và cánh tay giữa. Khoản thanh toán cuối cùng sẽ được dành cho đấu thầu. Nhưng trên thực tế, nhiều người chơi có kinh nghiệm đánh giá đây là cách chơi có tỷ lệ rủi ro cao và khả năng thua cao. Như vậy, thay vì giữ 2 đôi ở viên giữa, bạn có thể chia 2 đôi này ra và đặt cho viên thứ 3. Điều này có thể nâng cao khả năng giành chiến thắng của người chơi tốt hơn.

Những mẹo chơi Mau Binh hay từ cao thủ

Xếp thú phé đôi

Chơi bài đôi cũng là một cách chơi khá hiệu quả. Cụ thể, bạn cần chia cặp đầu tiên thành 2 cặp, để lại cặp giữa cho cặp mạnh hơn và để lại cặp mạnh nhất cho cặp cuối cùng. Khi người chơi đã xác định được quân bài có nhiều cặp hoặc trên quân bài không có quân thẳng, quân đại, quân bài thì đây là cách sắp xếp quân bài “đúng đắn” nhất. Khi bài là thẳng hoặc tuôn ra nhưng khi đặt xong ván 1 sẽ thấy ván thứ 2 và thứ 3 đầy ắp cược, cách làm này sẽ cứu vãn tình thế và tăng tỷ lệ thắng của người chơi.

Cách binh 3 phé bắn bài

Mẹo chơi Mậu Binh cuối cùng mà bạn nên biết đó là chơi bài 3 lá. Cách đơn giản để thực hiện là xếp các chi theo cặp sao cho chân trước khỏe hơn các chi còn lại để tránh bị rò nước. Trong trường hợp thẻ xấu, chỉ còn 3 cặp và tất cả các ô đều ngắn, thẻ ngắn, thẻ rời thì hãy áp dụng cách này để tránh bị rơi 3 viên. Đây là một trong những chiến thuật chơi Mậu Bình được nhiều người áp dụng giúp hạn chế thua lỗ.

Những mẹo chơi Mau Binh hay từ cao thủ

Những mẹo Binh Xập Xám khác bạn nên áp dụng

Ngoài ra còn một số mẹo khác mà người chơi nên tham khảo như:

  • Nếu cảm thấy mệt mỏi thì không nên chơi Mậu Binh vì sẽ khiến bạn mất tập trung, khó phán đoán và tỉ lệ thắng của bạn sẽ giảm đi rất nhiều.
  • Tìm kiếm, lựa chọn mẹo chơi Mậu Binh phù hợp và áp dụng nhiều phương pháp linh hoạt để mang lại kết quả tốt nhất.
  • Biết dừng lại đúng lúc, đúng chỗ khi bạn đang liên tục thua hoặc thắng.
  • Biết quản lý số tiền cược của mình một cách hợp lý, không cược quá nhiều tiền vào một trò chơi nếu bạn không chắc chắn. Làm như vậy sẽ khiến bạn “mất tất cả” và không có cơ hội gỡ bỏ miếng băng.

Hy vọng những mẹo chơi Mậu Binh trên đây của có thể giúp bạn tăng tỷ lệ thắng. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thậm chí có thể trở nên giàu có khi tham gia Mậu Binh!

Bài viết liên quan