TOP 7 Thủ Môn Tottenham Đắt Giá Nhất Nổi Tiếng Trong Lịch Sử CLB

Những cầu thủ nào nằm trong danh sách 7 thủ môn Tottenham đắt giá? Họ đã có một sự nghiệp rực rỡ ở Tottenham? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Pierluigi Gollini

Cập nhật tin tức từ zowin cho biết, Pierluigi Gollini là thủ môn đắt giá nhất lịch sử Tottenham với giá chuyển nhượng 22 triệu euro từ Atalanta vào năm 2021. Anh là một thủ môn cao lớn, phản xạ nhanh và khả năng ra vào khung thành tốt. Tuy nhiên, anh đã không thể thay thế vị trí của Hugo Lloris ở Tottenham. Thống kê từ các trang kèo cho thấy anh chỉ ra sân 26 lần trong 2 mùa chơi cho Tottenham và để thủng lưới 37 bàn.

Hugo Lloris

Hugo Lloris là thủ môn đắt giá thứ hai trong lịch sử Tottenham với giá chuyển nhượng 12 triệu euro từ Lyon năm 2012. Anh trở thành thủ môn chủ lực của Tottenham trong 10 năm qua và là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League. Lloris phản xạ nhanh, ra vào khung thành tốt và kiểm soát được hàng phòng ngự. Anh giúp Tottenham giành 2 FA Cup, 2 League Cup và 1 Community Shield.

Fraser Forster

Fraser Forster là thủ môn đắt giá thứ ba trong lịch sử Tottenham với giá chuyển nhượng 10 triệu euro từ Southampton vào năm 2022. Anh là một thủ môn cao lớn, phản xạ nhanh và khả năng ra vào khung thành tốt. Forster chơi khá tốt cho Tottenham ở mùa giải 2021-22, giúp đội bóng giành quyền tham dự Champions League. Anh ra sân 14 lần và chỉ để thủng lưới 12 bàn.

Paul Robinson

Theo tìm hiểu của những người đã tải App zowin, Paul Robinson là thủ môn đắt giá thứ 4 trong lịch sử Tottenham với giá chuyển nhượng 10 triệu euro từ Leeds United năm 2004. Anh là một thủ môn cao to, phản xạ nhanh và khả năng ra vào khung thành tốt. Tuy nhiên, anh không thể giúp Tottenham giành được danh hiệu nào trong 6 mùa giải khoác áo đội bóng. Anh ra sân 231 lần và để thủng lưới 292 bàn.

Brad Friedel

Brad Friedel là thủ môn đắt giá thứ 5 trong lịch sử Tottenham với giá chuyển nhượng 7 triệu euro từ Blackburn Rovers năm 2011. Anh là một thủ môn giàu kinh nghiệm, phản xạ nhanh và khả năng ra vào vòng cấm tốt. Friedel giúp Tottenham giành 2 FA Cup trong 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng. Anh ra sân 126 trận và để thủng lưới 139 bàn.

Carlo Cudicini

Carlo Cudicini là thủ môn đắt giá thứ sáu trong lịch sử Tottenham với giá chuyển nhượng 6 triệu euro từ Chelsea năm 2005. Anh là thủ môn có phản xạ nhanh và khả năng ra vào khung thành tốt. Cudicini giúp Tottenham giành 1 FA Cup sau 7 mùa giải khoác áo đội bóng. Anh ra sân 115 trận và để thủng lưới 130 bàn.

Neil Sullivan

Neil Sullivan là thủ môn đắt giá thứ bảy trong lịch sử Tottenham với giá chuyển nhượng 5 triệu euro từ Wimbledon năm 1991. Anh là thủ môn có phản xạ nhanh và khả năng ra vào khung thành tốt. Sullivan giúp Tottenham giành 1 FA Cup sau 4 mùa thi đấu cho đội bóng. Anh ra sân 144 lần và để thủng lưới 162 bàn.

Nhìn chung, các thủ môn Tottenham đắt giá đều là những cầu thủ xuất sắc, có khả năng cứu thua rất nhiều và giúp đội nhà giữ sạch lưới. Họ đã đóng góp đáng kể vào thành công của câu lạc bộ trong suốt lịch sử của nó.

Bài viết liên quan