Rake Là Gì Trong Poker? Những Thông Tin Thú Vị Bạn Cần Biết

Rake là gì trong Poker? Rake có ảnh hưởng như thế nào đến người chơi? Hãy cũng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Rake là gì trong Poker?

Theo go99 church, Rake là tiền hoa hồng mà người chơi sẽ phải trả cho phòng poker để chơi tại địa chỉ này. Với cược tiền mặt hoặc cược tiền mặt, Rake là phần trăm của tiền cược. Ví dụ: nếu pot là 100 USD, phòng poker sẽ thu 5 USD và người thắng ván bài có thể nhận được 95 USD còn lại. Hầu hết các phòng poker trực tuyến hiện nay đều có cơ cấu tính Rake riêng nhưng thường ở mức Rake khoảng 3-5% và có quy định về giới hạn. Đối với hình thức giải đấu, phí tham gia là Rake.

Cái cào là gì? ⚡ Bạn có cần lo lắng về phí cào khi chơi không?

Tầm ảnh hưởng của Rake đối với người chơi

Như chúng tôi đã nói, những người quan tâm đến Rake là những người chơi thực sự chuyên nghiệp hoặc chúng tôi có thể nói rằng những người chiến thắng có thể sẽ là những người quan tâm đến Rake nhiều nhất. Và số tiền Rake so với số tiền bạn thua vào tay người thắng sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Rake càng trở nên quan trọng hơn khi bạn đang ở điểm dừng bởi vì với mỗi lần Rake bạn trả, đó là số tiền bạn có thể thắng. Vì vậy, rakeback càng thấp hoặc rakeback càng cao thì sẽ càng có lợi cho bạn.

Theo như những người chơi bắn cá đổi thưởng cho biết, các nhà điều hành sẽ cần Rake để có đủ tiền cung cấp cho tất cả người chơi poker và sẽ không có cách nào khác để thay thế nó. Một người hiểu biết sẽ không bao giờ phản đối số tiền Rake và Rake càng được chơi nhiều thì tác động tích cực đến kết quả cuối cùng của mỗi người chơi khi đặt cược sẽ càng lớn.

Là một người chơi mới, bạn có thể đã thấy một số người chơi rời khỏi bàn với 300 USD tiền lãi và chỉ thua 30 USD tiền Rake trong phiên đó, hoặc họ sẽ có kết quả rất tốt trong một giải đấu và bạn hỏi tại sao họ quan tâm. khi họ kiếm được nhiều tiền như vậy? Câu trả lời cho bạn ở đây là đối với mỗi phiên riêng lẻ, tiền thắng có thể lớn so với số tiền Rake được trả, nhưng trên một số lượng lớn ván bài, tỷ suất lợi nhuận là nhỏ đối với hầu hết người chơi.

Mặc dù bạn sẽ thấy rằng sau một phiên, một người chơi với 1 đô la/2 đô la sẽ kiếm được 200 đô la và trong thống kê thắng và thua của anh ta, trong suốt một năm, anh ta sẽ chỉ có thể thắng trung bình 15 đô la mỗi giờ . Nếu người đó đi qua nhiều bàn cùng lúc thì tỷ lệ thắng vẫn sẽ thấp hơn ở mỗi bàn (nhưng tổng điểm theo giờ thường sẽ cao hơn). Nếu người này có thể kiếm được 15 đô la một giờ nhưng phải trả 4 đô la hoa hồng một giờ thì lợi nhuận của họ sẽ bị cắt giảm rất lớn.

Bạn sẽ hiểu đơn giản rằng cũng giống như một cửa hàng tạp hóa có doanh thu cao nhưng tỷ suất lợi nhuận thấp, việc tăng giá từ nhà cung cấp hay thậm chí tăng giá nhỏ vẫn có thể xảy ra và khiến việc kinh doanh thua lỗ.

Với poker, điều này cũng không ngoại lệ, đặc biệt đối với những người chơi nghiêm túc – họ thường sẽ được hưởng lợi từ trò chơi này, nhưng không nhiều. Vì vậy, việc tăng Rake cũng sẽ đồng nghĩa với việc giảm bớt lợi ích cho người chơi. Sẽ có nhiều người chơi có thể hòa vốn về mặt kỹ thuật, nhưng vì Rake, họ sẽ mất số tiền lãi mà lẽ ra họ có thể kiếm được từ việc chơi bài poker.

Ý nghĩa của Rakeback đối với người chơi Poker

Trên đây là những thông tin về Rake là gì trong Poker mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Bài viết liên quan