Tổng Hợp Cách Sút Phạt FO4 Hay Và Hiệu Quả Nhất Không Nên Bỏ Qua

Trong game FO4, người chơi cần nắm rõ cách sút phạt Fo4 để có thể giành chiến thắng nhanh nhất. Làm thế nào để sút phạt Fo4 chính xác? Hãy cùng  tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Sút phạt trong Fo4 là gì?

Theo Hitclub, trò chơi bóng đá FiFa Online 4 khá nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ đón nhận. Game Fo4 mô phỏng những game bóng đá cổ điển để người chơi có thể thoải mái thể hiện tình yêu bóng đá trong game. Khi tham gia Fo4, bạn sẽ có những trải nghiệm thực tế nhất khi sử dụng các kỹ thuật quen thuộc như chuyền bóng, kèm người, sút phạt,…

Sút phạt trong Fo4 sẽ được chia thành hai loại: sút phạt hàng rào chết bóng cố định và sút phạt nhanh. Ngoài ra còn có những quả phạt góc hoặc sút phạt ở xa khung thành đối phương. Vậy để có thể sút phạt trong Fo4 thì bạn cần phải làm gì? Thực hiện theo bên dưới.

Một số cách sút phạt Fo4 chuẩn xác

Sút phạt FO4 ở khoảng cách dưới 25m

25m là khoảng cách không quá dài cũng không quá ngắn. Nhưng để có thể sút vào lưới đối phương không phải điều dễ dàng.

Đối với cách bắn này, bạn chỉ cần điều chỉnh bước sút sao cho đúng tâm bóng. Sau đó di chuyển tạo đường thẳng vuông góc với đường ngang thẳng vào hàng rào đối phương, khả năng lọt vào lưới là rất cao.

Nhưng game thủ cũng cần chú ý căn chỉnh camera sao cho góc 90 độ phù hợp và chính xác trong từng trường hợp khác nhau. Vì có trường hợp bóng ở chân thuận của cầu thủ và ngược lại

Cách sút phạt ở khoảng cách hơn 28m trong FO4

Các chuyên gia từ Hit Club chia sẻ, với Cách sút phạt ở khoảng cách hơn 28m trong FO4, hãy tưởng tượng sẽ có cầu thủ thứ 4 đứng ở hàng rào và chúng ta cần căn chỉnh cách sút vào góc với cầu thủ “ảo” đó tiếp theo thì bạn chỉ cần bạn phải điều chỉnh lực sút của mình cho phù hợp và bạn có thể dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Phương pháp sút phạt Fo4 phù hợp với mọi khoảng cách

Khi chúng ta đã căn được góc thuận lợi để thực hiện quả sút phạt, lực của cú sút chính là yếu tố tạo nên cú sút thành công. Nếu đá bóng quá mạnh, chúng ta sẽ sút trúng đích thay vì sút vào lưới.

Nếu sút quá nhẹ, bóng sẽ không vượt qua hàng rào hoặc bị thủ môn đối phương bắt được. Vì vậy, người chơi cần hiểu rõ cách thực hiện sút phạt và phân công tùy theo từng tình huống để mang lại kết quả tốt nhất.

Cách xếp đá phạt bằng cách đưa bóng xâm nhập vòng cấm

Với phương pháp sút phạt này, người chơi sẽ phải gọi thêm đồng đội tham gia sút phạt. Nhấn C để triệu hồi người chơi đầu tiên, sau đó nhấn C, sau đó nhấn Z để triệu tập người chơi thứ hai. cái nút.

Lưu ý đây là cầu thủ muốn nhận bóng sau pha phối hợp này. Cuối cùng, khi hai cầu thủ còn lại đã rời khỏi vị trí sút phạt, tất cả những gì cầu thủ cần làm là nhấn S cùng với hướng chuyền bóng cho cầu thủ vừa di chuyển. Phương pháp này cũng khá đơn giản nhưng bạn phải luyện tập nhiều để thành thạo trước khi áp dụng.

Trên đây là một số chia sẻ về cách sút phạt Fo4 cho đồng đội. Hy vọng qua đây bạn đã học được những thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan